Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Mua ngay nhà đẹp đường Nguyễn Thị Minh Khai giá 11 tỷ 2

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua cho mình một ngôi nhà đắc địa tại khu trung tâm quận 3 thật đơn giản bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi chuyên rao bán những căn nhà chất lượng có vị trí đắc địa trên những tuyến đường sầm uất. Và ngay sau đây Saigon New Land sẽ giới thiệu đến mọi người về một tin bán nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 rất hấp dẫn.

Chi tiết về ngôi nhà 

Vị trí: hẻm ô tô Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3
Diện tích: 5,5m x 19m.
Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu.
Giá: 11 tỷ

Dù có nhiều dự án căn hộ được ra đời nhưng không vì vậy mà thị trường nhà phố lại mất đi sức hút vốn có của nó. Nhất là tại những quận đắc địa như quận 3 chẳng hạn thì nhu cầu tìm mua nhà của người dân nơi đây là khá cao.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai nổi tiếng vì có lịch sự hình thành lâu đời bên cạnh đó đây còn là một con đường đắc địa và sầm uất bậc nhất của thành phố bắt đầu từ quận 1 và đi qua quận 3.Những căn nhà tọa lạc trên con đường này là những ngôi nhà phố đúng nghĩa diện tích rông rãi kết cấu chắc chắn phù hợp công năng.

Ngôi nhà mà chúng tôi đang giới thiệu nằm trong một khu dân cư sang trọng, sạch đẹp với đầy đủ không gian xanh tại trung tâm quận 3 nơi đây lại còn có nhiều tiện ích hấp dẫn phù hợp với nhu cầu và mục đích của gia chủ

Với kết cấu 3 lầu nằm trong đường hẻm xe hơi rộng rãi diện tích 5,5m x 19m, phong cách kiến trúc Pháp vừa tinh tế lại sang trọng, Ngôi nhà này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi có dịp đến xem nhà, kể cả khách hàng khó tính.

Tiềm năng: Những ngôi nhà như thế này thường có rất nhiều công năng nếu bạn muốn an cư hoặc đầu tư vào các ngành nghề kinh doanh cần không gian đẹp thì đừng bỏ qua ngôi nhà này nhé. Để sở hữu những lợi ích cuộc sống và mức thu nhập cao mà ngôi nhà mang lại, mời quý vị gọi về hotline 0946 47 8338 hỗ trợ mua nhà 24/24. Ngoài ra chúng tôi còn luôn cập nhật thông tin về các căn nhà bán hàng ngày để mọi người cùng tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét