Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bán nhà chính chủ Nguyễn Thị Minh khai quận 3 giá 19 tỷ 3

Những quý khách hàng nào đang có nhu cầu tìm cho mình một thông tin bán nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 thì bạn đừng bỏ qua ngôi nhà sau đây nhé. Một trong những ngôi nhà được Saigon New Land ưng ý và đã tốn nhiều công sức để tìm kiếm.


Chi tiết về ngôi nhà cần bán

Gia chủ đang có nhu cầu cần bán gấp nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 đẹp và đắc địa Vị trí cực đẹp, gần siêu thị, trường học và hàng loạt những tiện ích hấp dẫn khác nữa phù hợp với nhiều nhu cầu của các quý khách hàng.

Diện Tích: 4,5m x 16m
Kết Cấu Chắc Chắn: 3 lầu 
Giá: 19 tỷ 3

Khu vực không còn căn thứ 2 rẻ hơn. Nhà tiện xây mới, xây căn hộ dịch vụ, khách sạn, cho thuê giá cao. Rất mong anh chị quyết đoán để có được căn nhà mang lại lợi ích kinh doanh, mang lại lợi nhuận cho mình.
Nhà nằm ở vị trí đầu hẻm thuận lợi cho việc giao thương giữa quận 1 và 3. Diện tích rộng kết hợp cùng với kết cấu tạo nên một không gian hấp dẫn cho quý khách hàng.

Khu vực này nổi tiếng vì sự sầm uất đa tiện ích, đa ngành nghề hiện đang được cho thuê giá cao.quý khách hàng khi mua nhà này có thể tiếp tục cho thuê hoặc sử dụng nơi này để làm điểm kinh doanh mua bán.

Đây là một khu vực cao cấp đặc địa nhất quận 3. Vì gia đình hiện đang cần một khoàn tiền lớn nên muốn bán gấp lại với giá rẻ có thỏa thuận với khách hàng có ý mua nhà thật sự.

Chúng tôi vẫn còn một số thông tin bán nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai hấp dẫn khác nữa nếu quý khách hàng có nhu cầu thì có thể tham khảo tại website Saigonnewland.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty địa chỉ 17 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét