Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Bán nhà 3 lầu Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 giá 12 tỷ

Bán nhà Nguyễn Thị Minh khai, kiến trúc đẹp nhà nằm trong khu vực an ninh tốt dân trí cao lại có nhiều không gian xanh thích hợp cho việc thư giản cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

Ngôi nhà này còn có 1 vị trí tuyệt đẹp mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai phường Đa Kao quận 1. Ngay trung tâm của của quận gần UBND thành phố, có khu phố dành cho người đi bộ và chợ Bến Thành, Đài Truyền Hình TP. HCM...  vị trí tốt như thế này có thể thuận lợi để làm nhiều việc mà đa phần mọi người muốn khai thác đó để phục vụ cho việc ở và kinh doanh.

Nhà được thiết kế và được trang bị nội thất khá đẹp khá thông thoáng, bên trong còn có 3 phòng ngủ với đầy đủ các trang thiết bị, phòng làm việc, phòng khách, bếp... các nhu cầu cuộc sống của bạn đều được nơi đây cung cấp một cách đầy đủ và trọng vẹn cả.
Diện Tích Sử Dụng: 176m2 đây thật sự là một căn nhà khá rộng rãi và thông thoáng. Đây là diện tích khá phần nhà lẫn đất mà bạn sẽ sở hữu khi mua ngôi nhà này.

Cấu trúc nhà khá chắc chắn: 1 trệt, 3 lầu, có sân thượng đây là kiểu nhà phố biến và được rất nhiều người tại Saigon mong muốn được sở hữu.
Ngôi nhà này nằm ở hướng Đông Bắc có vị trí phong thủy rất tốt nếu quý khách hàng có mạng hợp với hướng này thì sẽ càng tốt hơn nữa.

Phần quan trong không kém gì so với các thông tin mà chúng tôi kể  trên đó là giấy tờ liên quan đến pháp luật nhà có sổ hồng được đăng ký chính chủ 2014 từ lúc mới xây dựng nhà qua đó bạn cũng có thể thấy thời gian xây dựng ngôi nhà này chưa lâu

Giá bán nhà Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 này là 12 tỷ (TL).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét