Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Bán nhà hẻm chính chủ Nguyễn Thị Minh Khai q3 giá 8 tỷ 4

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là kết thúc năm 2015 một năm thành công cảu thị trường Bất Động Sản Việt Nam quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực bất động sản thì ngay từ bây giờ bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ngôi nhà bán thật chất lượng với giá thật hấp dẫn.


Thông tin mua bán nhà đất đường Nguyễn Thị Minh Khai

Vị trí: hẻm xe hơi đường Nguyễn Thị Minh Khai – quận 3.
Diện tích: 4m x 17m.
Kết cấu: 1 trệt,3 lầu, sân thượng.
Giá bán: 8 tỷ 4 (thương lượng).

Kết cấu hạ tầng và vị trí là một trong những điều quan trọng hàng đầu mà người mua nhà quan tâm và đó cũng là tiêu chí để thẩm định giá trị của BĐS Theo đó, các nhà đầu tư hoặc khách hàng có điều kiện sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội mua nhà ở những nơi có hạ tầng đảm bảo, đem lại nhiều tiện ích sống tốt hơn cho cư dân.
Quận 3 là một trong quận nổi thành nổi bật giáp với cả quận 1 và quận 10 những tiện ích cũng như điều kiện tại đây cũng rất đáng đề quan tâm, chất lượng công trình giao thông cũng như mật độ phân bố của tiện ích dịch vụ. Những khách hàng có kinh nghiệm cung thường săn tìm những vị trí phù hợp tại đây để hưởng trọn các yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Nếu quan tâm đến địa ốc chất lượng cao, mời bạn tham khảo qua ngôi nhà 1 trệt – 2 lầu – sân thượng đang được Saigon New Land cháo bán tại hẻm xe hơi 6 mét đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Với diện tích rộng: dài 4 mét và dài 17 mét. Một ngôi nhà hiện đại được xây theo kết cấu nhà cáp 3 đúc lầu kiên cố đã được đăng ký sổ hồng, cam kết không thuộc diện lộ giới và tranh chấp.

Nhà nằm đoạn gần Cao Thắng nên sẽ giúp cho quý khách giao thông thuận tiện đến các quận trong thời gian ngắn. Quý khách nào có sẵn nguồn tài chính nhàn rỗi có thể mua ngay để ở kết hợp kinh doanh văn phòn công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến SGNL công ty chuyên môi giới thẩm định BĐS uy tín và chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét