Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Bán nhà hẻm Nguyễn Thị Minh Khai q1 giá vô cùng hấp dẫn

Gia đình có nhu cầu cần bán nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 nhà hẻm 4m nằm gần ngã tư CMT8 rất thuận tiện để ở kinh doanh và cho thuê với giá cao.

Đặc điểm không thể bỏ qua của ngôi nhà này.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những con đường lớn của thành phố và nó cũng đã có mặt tại Sài Gòn từ khá lâu điều mà tôi và nhiều người mua nhà thích ở con đường này là sự hiện đại và những tiện ích mà nó cung cấp cho cuộc sống.

Diện tích: 6m x 8m nhìn nhà khá vuông vức quý khách hàng nào đã từng đến đây xem nhà sẽ không khỏi phấn khích khi tìm được một căn nhà tốt như thế.

Kết cấu chắc chắn: 1 trệt - 2 lầu phần kết cấu được chủ nhà tập trung xây dựng với mục đích tạo không gian rộng về chiều cao.
Hiện trạng: Nhà xây đã lâu nhưng vẫn còn chắc chắn và rất mới tôi tin nếu quý khách hàng biết quan tâm và xây dựng đúng cách thì chúng ta sẽ có thể cải tạo ngôi nhà này một tí để nó trở nên hoàn hảo hơn nữa.

Pháp lý: Sổ hồng chính chủ và đầy đủ các giấy tờ pháp lý khác.

Tiện ích: Nhà đẹp nằm trong khu vực trung tâm hàng đầu của quận 1, giao thông vô cùng thuận tiện gần nhà còn có công viên Tao Đàn và Hồ Con Rùa thích hợp cho những chuyến du lịch ngoài trời và khám phá thiên nhiên.

Khu dân cư an ninh cao, người dân thân thiện, không xuất hiện các tệ nạn xã hội.
Giá bán nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai này rất hot chỉ 5.9 tỷ và còn có thể thương lượng tìm ra một mức giá khác tốt hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét