Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Bán nhà Nguyễn Thị Minh Khai mặt tiền quận 1 giá 7 tỷ 5

Bán nhà đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1 cho quý khách hàng nào thật sự quan tâm và muốn đầu tư lâu dài một ngôi nhà không quá nổi bật như những ngôi nhà khác nhưng nó thật sự rất lý tưởng để cho bạn làm được nhiều việc khác thay gì để ở trong xu hướng kinh tế Việt Nam đang hội nhập sẽ có nhiều cơ hội cho việc phát triển kinh tế của đất nước chúng ta vì thế ngay từ bây giờ bạn có thể lên một kế hoạch và bắt đầu vào quá trình đầu tư lâu dài.

Thông tin bán nhà Nguyễn Thị Minh Khai quận 1

Dường Nguyễn Thị Minh Khai là con đường một chiều và nằm khá dài nơi đây có nhiều công trình nổi tiếng như đài phát thanh truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập về các nhu cầu giải trí thì nơi đây có rất nhiều điểm để giúp bạn thư giản từ quán ăn, tiệm cà phê cho đến công viên xanh tất cả đều rất tuyệt. Nhà sách Nguyễn Thị Minh Khai cũng là một nơi mà bạn không thể bỏ qua. Giao thông trên con đường này tương đối thoải mái dù nhiều lúc cũng xuất hiện tình trạng kẹt xe nhưng việc duy chuyển của các phương tiện trên con đường này khá ổn định.
Khi tiến hành mua một ngôi nhà có phải điều đầu tiên bạn cần làm là thực hiện tìm hiểu ngôi nhà mà bạn cần mua. Chúng ta đang thực hiện quá trình tìm hiểu đó và nó có phần hơi khác một xíu vì chúng tôi không biết rằng bạn có thích ngôi nhà này hay không nhưng tôi tin với một ngôi nhà tốt như thế này bạn sẽ thích ngôi nhà này cho mà xem.

Nhà được xây dựng và thiết kế khá đẹp đây là yếu tố ăn điểm đầu tiên của ngôi nhà này. Dù đã đã hơn 3 năm nhưng nhà vẫn còn rất mới theo chia sẽ của chủ nhà trước đây thì  khi xây dựng anh đã tìm hiểu rất kỹ về kết cấu của ngôi nhà này cũng như tự tay tìm loại chất liệu thật chất lượng.

Tiếp đến ta bước vào trong ngôi nhà này bạn sẽ nhìn thấy phần nội thất của căn nhà này thật sang trọng thật sự sẽ chẳng có gì khó hiều vì các đồ nội thất này đều được loại cao cấp và được nhập từ nước ngoài về. thiết kế theo kiểu Phương Tây cực kì sang trọng vào ở ngay không cần chỉnh sửa, tiện nghi đầy đủ, Nhà mặt tiền rộng hơn 6m xe vào nhà và quay đầu  dễ dàng nếu nhà của bạn có xe hơi thì bạn sẽ không cần phải lo lắng vì vần đề di chuyển xe ra vào đã được giải quyết
Diện Tích: 4m x 10m tuy không quá lớn nhưng ngôi nhà này biết cách khai thác chiều cao (trệt, 4 lầu, ST) qua đó cũng đảm bảo cho bạn một không gian thật rộng rãi thoải mái.

Giá bán nhà đường Nguyễn Thị  Minh Khai quận 1 này là: 7.5 tỷ một mức giá khá là tốt so với giá trị thực của ngôi nhà này. Hiện nay số lượng các căn nhà bán trên con đường này rất nhiều nhưng số lượng lại có hạn và để tìm được một căn nhà tốt cả về chất lượng lẫn giá cả như con đường này thì quả thật là điều không dễ có được. Những quý khách hàng nào quan tâm muốn tìm hiểu thêm hoặc muốn mua ngôi nhà này thì hãy nhanh chóng liên hệ cho Saigon New Land ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét